Tại sao nên dùng card visit thay vì ghi lại thông tin, địa chỉ như thông thường?

z4276569158188 d67d7aded861a47a57ecb62ee1696e41

Tại sao nên dùng card visit thay vì ghi lại thông tin, địa chỉ như thông thường? Và tầm quan trọng của card visit

Tại sao nên dùng card visit thay vì ghi lại thông tin,  địa chỉ như thông thường?

Bạn thử nghĩ mà xem, nếu trong cuộc giao tiếp với ai đó bạn phải đi tìm giấy bút để ghi lại thông tin thì điều đó vừa mất thời gian lại vừa thể hiện tính không chuyên nghiệp. Lúc này nếu có một chiếc card visit trong tay thì thật hữu dụng biết mấy.

*Vậy card visit là gì và vì sao lại cần đến card visit?

Chúng là một tấm thiệp có kích thước nhỏ với đầy đủ các thông tin của chủ sở hữu. Bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, các loại hình dịch vụ…. Card visit còn có nhiều cái tên khác nhau như name card, visiting card, business card…. Chúng thường được dùng để giao dịch và liên hệ trong kinh doanh.

Tại sao nên dùng card visit thay vì ghi lại thông tin,  địa chỉ như thông thường?

*Vai trò của card visit:

  • Quảng bá hình ảnh cho thương hiệu: một tấm card visit có thể cho đối tượng khách hàng của bạn biết bạn là ai, doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh về mặt hàng, lĩnh vực gì; Và đặc biệt nó còn tạo cho đối phương ấn tượng đầu tiên về bạn khi mà bạn có một tấm card visit thật độc đáo.
  • Thuận tiện cho việc giao tiếp, liên lạc: chỉ khoảng 5′ đối phương có thể biết bao quát được thông tin của bạn và bạn sẽ chẳng phải mất thời gian để tìm giấy bút ghi lại điều đó. Và chỉ với một tấm danh thiếp bạn đã có thể thể hiện được cho đối tượng giao tiếp của mình biết rằng bạn là một người thật là chuyên nghiệp
  • tạo uy tín, lòng tin cho khách hàng: Tâm lý của người tiêu dùng khi mua một sản phẩm nào đó nếu chỉ qua giao tiếp bằng miệng nói thông thường họ sẽ thắc mắc rằng ” liệu đây có phải lừa đảo không?”. Nhưng khi bạn đưa cho họ tấm card visit, nếu họ biết mình là ai, thông tin về mình thì niềm tin chắc chắn sẽ được củng cố, và trong kinh doanh cũng vậy một cá nhân hoặc doanh nghiệp cho biết rõ về thông tin cá nhân với đầy đủ các thông tin một cách rõ ràng sẽ tạo được lòng tin và ấn tượng tốt với đối tác, và từ đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công việc kinh doanh của mình hơn.

Với kinh nghiệp lâu năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Quảng cáo Trung Tín sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế card visit đẹp nhất. Nếu bạn đang có ý định tìm nhà thiết kế in ấn mà chưa biết lựa chọn nhà cung cấp nào, thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

Liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại:

: 0941361334

1 thoughts on “Tại sao nên dùng card visit thay vì ghi lại thông tin, địa chỉ như thông thường?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *